Įfram ręningjabęli.

Ķsland į įfram aš vera Ręningjabęli og borgararnir eiga aš vera réttlausir. Žaš eru '' tilmęli'' FME og Sešlabanka. Miklu betra er aš ganga bara hreint til verks og loka Dómstólunum, FME og Sešlabankanum. Meš žvķ móti sżnir valdastéttin sitt rétta andlit en um leiš ętti žaš aš aušvelda ķslenskum aš fį flóttamannastatus ķ śtlöndum. Žaš aušveldar žeim sem flżja vilja ręningjabęliš aš komast ķ burtu og fį rķkisborgararétt ķ öšrum löndum.
mbl.is Engin rök fyrir aš vaxtakjör haldi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heldur fólk aš žaš geti bara oršiš skuldlaust og fariš svo til Kanarż ķ vetur į kostnaš almennings? Gręšgin er ótrśleg. Ég veit aš fólki finnst žaš hafa dottiš ķ lukkupottinn, ég veit aš ég hugsaši svona fyrst eftir dóminn žar sem ég er meš gengistryggt lįn, en svo įttaši ég mig aš žaš sem vęri réttlįtt ķ žessu er aš ég borgi sanngjarnan reikning og ekki krónu meir. En mér finnst aš fólk sé gjörsamlega bśiš aš sleppa sér ķ vitleysunni, nś į sko aš gręša. Eiginhagsmunasemin ar algjör og fólki viršist vera nįkvęmlega sama um alla ašra, ž.e. almenning sem fęr reikninginn. Žaš er augljóst aš žetta veršur aš fara fyrir dóm, en žangaš til žį greišir mašur sanngjarna vexti og ef dómurinn veršur į žann veg aš viš fįum lįnin nįnast nišuurfelld į kostnaš almennings, žį veršur svo aš vera. En ég geri rįš fyrir aš žaš verši farin einhver millivegur og ég sętti mig alveg viš žaš. Annaš er bara frekja og yfirgangur.

Valsól (IP-tala skrįš) 30.6.2010 kl. 12:19

2 Smįmynd: Einar Gušjónsson

Valsól, į feršinni er einn allsherjar forsendubrestur en hef ekki heyrt neinn halda žvķ fram aš hann žurfi ekki aš borga skuldir sķnar nema bankarnir. Žeir eru žeir einu sem ekki žurfa aš borga skuldir sķnar.

Einar Gušjónsson, 30.6.2010 kl. 17:26

3 identicon

Valsól, sķšan hvenęr hefur žaš veriš nišurfelling skulda aš borga lįn + 2-3% vexti? Er ekki hįvaxtarugliš hérna į Ķslandi eitthvaš aš rugla žig?

Ég myndi telja aš žaš vęri aš borga sanngjarnan reikning og ekki krónu meir.

Hvaša skuld er veriš aš senda į almenning? Er žaš mismunurinn į žvķ sem fjįrmögnunarfyrirtękin ętlušu sér aš gręša og žaš sem žau gręša žegar upp er stašiš? Planiš var aš žrefalda peninginn, en žaš tekst ekki, heldur rukkast sanngjarnir vextir. Fęr žį almenningur reikning fyrir mismuninum? Hvernig?

Žetta er hręšsluįróšur!

- grettir (IP-tala skrįš) 30.6.2010 kl. 18:04

4 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

grettir. Žaš er semsagt veriš aš reyna aš réttlęta okur meš žvķ aš hingaš til hafi sambęrilegt okur tķškast. Góš röksemdafęrsla!

Almenningur getur aldrei fengiš reikning fyrir mismuninum. Skuldir eru felldar nišur daglega ķ bankakerfinu en ég hef samt aldrei fengiš sendan reikning śt af žvķ. 

Hér er dęmi: Ręningjar fóru um Reykjavķk og rest ręnandi og ruplandi, en tóku mismikiš frį hverjum og einum ķbśa. Nś hefur fundist leiš til aš endurheimta hluta af rįnsfengnum, en žvķ mišur er žaš mismikiš af stolnum eigum hvers ķbśa og jafnvel ekkert af eigum sumra. Ķ žessari stöšu vęri rökréttast aš ętla sem svo aš hinar endurheimtu eigur ęttu aš snśa aftur til réttmętra eigenda sinna. Stjórnvöld grķpa hinsvegar inn ķ og fyrirskipa aš žeir sem fengu eitthvaš af sķnu til baka eigi nś aš sjį aumur į hinum og afhenda žeim hluta af eigum sķnum, og bera žvķ viš aš annaš sé ekki sanngjarnt. En žetta er einmitt žaš sem gerist hvort sem er žegar hinir "heppnu" sem fį hluta af eigum sķnum til baka žurfa aš endurgreiša bętur fyrir žęr (vaxtabętur) sem dreifast svo į hina sem voru ekki eins "heppnir" (verštryggšir). En aš sekta žį sem fengu eigur sķnar, fyrir žaš eitt aš vera heppnir... ég į enn eftir aš heyra eša sjį einhver haldbęr rök fyrir žvķ.

P.S. ég held aš Valsól sé annašhvort gengistryggingartröll eša žį alveg aš springa śr verštryggingaröfundsżki. 

Gušmundur Įsgeirsson, 1.7.2010 kl. 02:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Einar Guðjónsson

Höfundur

Einar Guðjónsson
Einar Guðjónsson
Framkvęmdastjóri viš eigiš fyrirtęki.Ekki ašili aš flórflokkasambandinu.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband