Eyðilagði verðmætin fyrir skattborgurum.

Strax er nýja klíku og spillingarkerfið farið að kosta skattborgarana milljarð í þessu máli. Finnur Sveinbjörnsson

ráðherra í Kaupthingi ákvað að skemma verðmætin í SPRON merkinu fyrir Skilanefndinni ( skattborgurunum ) svo hann  gæti ´´aukið ´´innlánin hjá SÉR. Væri ekki ráð að breyta nafni kaupþings í SÉR OG MINN banka ?? Tekið skal fram að Finnur var ekki kosinn sem forstjóri Kaupþingsbanka.


mbl.is MP Banki hættur við SPRON
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Ég hef enn ekki áttað mig á hvernig röksemd hans fyrir því að halda í SPRON reikningana, getur gengið upp. Hann sagði að þeir hefðu aðeins yfirtekið skuldir SPRON við viðskiptavini sína og að Kaupþing réði ekki við að greiða þetta út til MP. Hafi þetta ekki verið neitt nema skuldir var þá ekki einfaldast að senda þær bara áfram?

Ragnhildur Kolka, 17.4.2009 kl. 19:45

2 identicon

Held þetta sé alveg rétt ályktað hjá.Hér er bara lítill umboðslaus karlpúngur að gera sig gildandi sem stjórnanda. Spurning hvort hann er ekki skaðabótaskyldur gagnvart skilanefndum og þá meina ég persónulega.Ef ég ætti kröfu á SPRON þá

færi ég í mál við við Ráðherran í Kaupthiefi. 

Einar Guðjónsson (IP-tala skráð) 18.4.2009 kl. 00:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Guðjónsson

Höfundur

Einar Guðjónsson
Einar Guðjónsson
Framkvæmdastjóri við eigið fyrirtæki.Ekki aðili að flórflokkasambandinu.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 918

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband