Skjaldborg um bankana og starfsmenn þeirra

Fréttin lýsir vel þeirri Skjaldborg sem Bankastjóraparið Jóhanna og Steingrímur hafa slegið um bankana og fyrri eigendur þeirra. Gylfi A Sí er nú að stilla sér upp á hliðarlínunni hjá þeim skötuhjúum.

Nú er spurningin hvernig fréttatilkynning Jóhönnu hljómar í dag. Þá tilkynnir hún sennilega að ríkið hafi tekið yfir alla  starfssemi Mafíunnar í landinu. 


mbl.is Fjölskylda á hringekjunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Halló halló! Hverjum er etta að kenna? " Lentu á eyðslulyllerýi" Hvaða rugl er Þetta,er þetta bankanum að kenna? eða ríkinu? Þetta eru HÁLFITAR. og svona fávitar sem hegða sér svona eiga þetta bara skilið.

óli (IP-tala skráð) 25.6.2009 kl. 13:26

2 identicon

Mér þykir eign á 2 húsum og einni lóð vera nokkuð djúpt og vanhugsað neyslufyllerí. Af hverju fluttu þau t.d. ekki aftur í gömlu íbúðina í staðin fyrir að kaupa 3. eignina?

Þessi frétt er að mínu mati eingöngu til þess fallinn að sverta og draga úr vanda þeirra sem höguðu sér skynsamlega en urðu fyrir tjóni af völdum bankahrunsins. Mín fjölskylda (og reyndar margra annara) var að byggja lítið og hógvært húsnæði þegar hrunið kom og með því töpuðust veð og lánin þrefölduðust. Við vorum vel innan fjárhagsáætlunar en erum nú "tæknilega gjaldþrota" og getum ekki klárað okkar mál á eðlilegan hátt.

Ég neita að láta flokka mig og þá fjölmörgu aðra sem í sömu sporum standa, á þann hátt sem þessi fjölskylda er gerð, þ.e.a.s. sem óráðsíu- og draumórafólk sem æddi áfram í lána- neyslufyllerí og var teymt áfram á asnaeyrunum af sölumönnum fasteigna og lána.

Hvenær á að horfa til og aðstoða okkur sem í raun höguðum okkur skynsamlega og erum borgunarfólk fyrir okkar upphaflegu skuldum? Þykir fólki það raunhæft í alvörunni að eiga 2 íbúðir og 1 einbýlishúsalóð, jafnvel árið 2004, 5, 6 eða 7?

Þorsteinn (IP-tala skráð) 25.6.2009 kl. 13:32

3 identicon

Óli, Hvar hefurdu haldid til undanfarin ár? Ferst ekki ad kalla folk hálfvita og fávita thó ad thú hafir sloppid vel. Hugsadu um ad hér er fjölskylda sem treysti á ad rétt sé rétt fyrir alla en ekki bara suma. Ekki rétti tíminn til ad kalla fólk illum nöfnum thegar stór hluti íslendinga er í svipadri eda verri stödu.

KM (IP-tala skráð) 25.6.2009 kl. 13:39

4 identicon

Svona sögur eru nú ekki til þess fallnar að fá mann til að hafa samúð með fólki sem hefur lent illa í kreppunni, heldur þvert á móti. Halló, að kaupa annað hús áður en þau voru búin að selja íbúðina eða lóðina!

Erla (IP-tala skráð) 25.6.2009 kl. 13:40

5 Smámynd: Halldór Hilmir Helgason

Mikið óskaplega tali þið illa um fólk sem þið þekki ekkert til, Hver metur það hvernig hann hagaði sér, óaðfinnanlega eða ekki, er hér ekki bara enn eitt dæmið um að fólk eigi ekki að kasta grjóti úr glerhúsum.

Þetta sæmir engum svona munnsöfnuður og framkoma.

p.s. óli ég vil endilega benda þér á púkann hér á blogginu, getur komið sér vel

Halldór Hilmir Helgason, 25.6.2009 kl. 13:43

6 identicon

Jú mér ferst það bara vel að kalla svona líka hálfvita hálfvita. Hverjum dettur það í hug að fara af stað og kaupa sér 1stk einbýlishús með óselda lóð og íbúð! Þeir sem gera það eru bara sennilega þroskaheftir ofan í heimskuna! Það skiptir engu máli þó þau hefðu haldið vinnuni,þau hefðu aldrei ráðið við þetta.

Ég á enga vorkun til hana svona líka fávitum.

óli (IP-tala skráð) 25.6.2009 kl. 13:45

7 identicon

Vá! Er þetta vangefið fólk? Með þrjár eignir í gangi! Ber bankinn ábyrgð á þessu!!

krokur (IP-tala skráð) 25.6.2009 kl. 13:46

8 identicon

Erla, endurtek ad thetta fólk er adeins ein fjölskylda af hundrudum í svipadri eda verri stödu. Fasteignasalar og bankar hvöttu fólk beinlýnis til ad kaupa ádur en búid var ad selja fyrri eign, en eiga ekki ad bera neina ábyrgd eda reyna ad hlidra til fyrir fólki. Ef kalla á einhverja illum nöfnum thá eru thad thessar 2 atvinnugreinar.

KM (IP-tala skráð) 25.6.2009 kl. 13:47

9 identicon

Lyklaborðið er lélegt og ég að flýta mér áðan!

óli (IP-tala skráð) 25.6.2009 kl. 13:49

10 identicon

Halló þú þarna km sauður. Geriru bara það sem þér er sagt að gera og reynir svo að koma ábyrgðini á aðra? Ef að fólk er svona illagefið þá er spurning að reyna að fá sér fjárhaldsmann bara.

óli (IP-tala skráð) 25.6.2009 kl. 13:53

11 identicon

Þetta var nú e h skrítið fólk. Kerlingin loðin undir höndunum og leit út eins og hún væri vangefin og sennilega lúsug líka! Og þessi sauður þarna hann bara benir á hausinn á sér og sagðist hafa verið á hringekjuni sinni!

jóhann (IP-tala skráð) 25.6.2009 kl. 13:57

12 identicon

Allt í lagi Óli, haltu thá bara áfram ad kalla fólk saudi, hálfvita og fávita, ég nenni ekki ad munnhöggvast vid fólk med ordaforda og throska á vid 4 ára. Leiktu bara áfram í draumaveröldinni í sandkassanum vinur, ég hef annad ad gera nuna. Svara ekki meir svo kastadu bara aur og sandi ad vild litli kútur.

KM (IP-tala skráð) 25.6.2009 kl. 14:07

13 identicon

Ég er nú svolítið sammála honum Óla þó að ég taki nú ekki svo djúpt á árinni að kalla þau hálfvita. Þau hafa greinilega ekki mikið vit á viðskiptum!

Og hver segist hafa 'lent á fylleríi'? Hvernig sem það fyllerí er. Aldrei hef ég 'lent' á fylleríi. Ég hef farið sjálfviljug, bæði á innkaupafyllerí eða djammfyllerí, bjórinn ræðst sko ekki á mann og hoppar upp í munninn á manni! Fólk segist jafn vel hafa 'lent' í framhjáhaldi, þegar það fór að halda framhjá. Ekki 'lendirðu' algerlega viljalaus á deiti með viðhaldinu? Það er ekki í lagi með svona fólk sem flýr sína eigin ábyrgð...

Hildur (IP-tala skráð) 25.6.2009 kl. 14:13

14 identicon

Voðalega er fólk á þessu bloggi ekkert að spara stóru orðin til einstaklinga sem að þeir þekkja ekki neitt. Það sýnir mjög mikla ótillitsemi og ónærgætni að tala svona illa um einstaklinga og það á veraldarvefnum. Það er hægt að vera með athugasemdir um fjárfestingar fólksins en óþarfi að ráðast á einstaklinga persónulega með yfirlýsingum eins og  hálfvitar, lúsug og gvuð veit hvað.  Verð nú að vera sammála KM með sína athugasemd orðaforði og þroski á við 4 ára.

Það má ekki gleyma því að engum óraði fyrir því að hlutirnir myndu fara  eins og þeir gerðu, árið 2007 var einmitt sú hugsun í gangi að best væri að fjárfesta í fasteignum. 

Að ógleymdu þá treystir fólk fagfólki og hafi fasteignasali talað vel um fyrir þessu þá auðvitað hlusta þau á mann  sem að þekkjir bransann og treysta honum fullkomlega á þessu sviði. Í dag myndi maður eflaust hrista hausinn ef að fólk myndi fara í svona ævintýri en á þessum tíma var ekkert athugavert við það, finnst oft fólk gleyma hvað hlutirnir breyttust hratt hér.

Fólkið á örugglega í nógu miklu basli með fjárhagsáhyggjur og eflaust les þessar athugasemdir og blogg sem að fylgja fréttinni. Reynið nú að ímynda ykkur hvernig aumingjas fólkinu líður núna eftir að hafa lesið og þau líti út eins og vangefin, sauðar, illa gefin, hálfvitar, vangefin, þroskaheft. Mér líður bara illa á að hugsa um hvernig aumingjas fólkið tekur þessu öllu, djöfull eruð þið ógeðslega grimm þið sem hafið verið að setja þessar athugasemdir fram eruð þið að reyna að koma fólkinu á snúruna ??????+

Að auki var fólkið ekki að kenna bankanum eða fasteignasalanum um stöðu sína í dag, heldur að kvarta undan því að þau koma að lokuðum dyrum þegar að þau leita úrræða, finnst það vera flott hjá fólkinu að reyna að gera eitthvað í sínum málum en ekki fara strax í uppgjöf eins og svo margir gera í þessari stöðu, þau eru alls ekki ein um að vera svona stödd í dag.

ÞAU EIGA HRÓS SKILIÐ FYRIR AÐ REYNA OG FYRIR AÐ GEFAST EKKI UPP ÁN BARÁTTU !!!!!

Solla Bolla (IP-tala skráð) 25.6.2009 kl. 14:30

15 identicon

Er svona fólki viðbjargandi? Mér er spurn!

óskar (IP-tala skráð) 25.6.2009 kl. 14:33

16 identicon

Solla hvernig á að hjálpa svona fólki? Það skiptir engu hvað það er mikið góðæri,fólk fer ekki af stað með þessum hætti og frammkvæmir svona hluti.

Þetta er engum að kenna nema þeim sjálfum. Ekki bankanum,fasteignasalanum eða öðrum en þeim sjálfum og þeirra ÓTRÚLEGU HEIMSKU!

óskar (IP-tala skráð) 25.6.2009 kl. 14:37

17 identicon

Sannleikanum verður hver sárreiðastur. Ég er ekki þó að svona heimsku fólki þyki að sér vegið. Enn sanleikurinn er nú bara sá að sá sem gerir svona er HEIMSKUR og það ekkert smá heimskur. Þú getur ekki tekið öllu sem fasteignarsalinn eða bílasalin segja þér sem sannleika,ekki frekar enn maður tekur því með sannleika sem sölumaðurinn í Byko segir þér. Halló! þeir eru að selja!

óli (IP-tala skráð) 25.6.2009 kl. 14:54

18 identicon

Sala fasteigna er hád ströngum reglum og lögum. Sama er ekki unnt ad segja um ad selja skrúfupoka í Byko. Audvitad er thad rétt ad fólkid stundadi sín fasteignavidskipti ekki mjög gáfulega, en thau treystu fagmönnunum ( fasteignasölum og bankamönnum) kannski vegna thess ad theirra eigin kunnátta var ekki nóg. Engin ástaeda ad tala illa um fólk vegna thess. Laet fylgja brott úr sidareglum fasteignasala. (stolid af ff.is) Gódar stundir.

9. gr.
Félagsmenn skulu ekki gefa ráð eða veita umsagnir um málefni sem þeir hafa ekki kunnáttu á. Ef félagsmenn búa ekki yfir þekkingu á ákveðnu málefni skulu þeir ekki fjalla um það, heldur vísa viðskiptavinum til sérfræðinga á því sviði.Félagsmenn skulu tryggja að starfsmenn þeirra komi ekki fram sem sérfræðingar á sviði fasteignaviðskipta né veiti sérfræðiráðgjöf í þeim efnum nema starfsmenn séu fasteignasalar.

KM (IP-tala skráð) 25.6.2009 kl. 15:34

19 identicon

Km er svona að reyna að koma því að að þegar fólk hegðar sér eins og fífl og spilar allt til helvíis þá sé það e h sem er fasteignasölum og bönkum að kenna. Enn alls ekki þeim bjánum sem gera þetta. Sumu fólki er bara ekki viðbjargandi og það er ekki mér eða öðrum um að kenna þar.

óli (IP-tala skráð) 25.6.2009 kl. 16:09

20 Smámynd: Villi Asgeirsson

Er óli, jóhann og krokur sami skrifarinn? Hvað um það, ef viðkomandi er ekki tilbúinn til að kalla fólkið hálfvita augliti til auglitis, á sá sami ekki að gera það hér.

Villi Asgeirsson, 25.6.2009 kl. 17:29

21 identicon

Ég skrifa bara undir mínu nafni. kannski ekki einn um að finnast þetta skrítið fólk!

óli (IP-tala skráð) 25.6.2009 kl. 19:10

22 Smámynd: Villi Asgeirsson

Gott og vel, en myndirðu segja þetta upp í opið geðið á fólkinu?

Villi Asgeirsson, 25.6.2009 kl. 19:17

23 identicon

Er fólk virkilega ekki farið að sjá í gegnum "taktíkina" sem keyrð er á ríkis/einkafjölmiðlunum. Ég byrjaði strax að spá í þessu þegar RÚV spilaði myndskeið við fólk á suðurnesjunum (ef ég man rétt) á undan viðtali við "hæstvirtan" viðskiptaráðherra okkar fyrir nokkrum mánuðum síðan.

Viðtöl eru tekin við fólk sem hefði alltaf misst allt niður um sig fjárhagslega sökum eigin heimsku (leyfi ég mér að segja) og fjárhagsleg óhamingja þeirra tengdist ekkert verkum kreppunnar.

Það er FULLKOMIÐ fyrir stjórnvöld að fá þetta fólk í fjölmiðla, fólk sem kann ekkert með peninga að fara, en reynir í kjánalegri leit að reisn og sökudólgi  að kenna bankahruninu um ógæfu sína.

Haugur af fólki sem spilaði ekki of djarft missti allt sitt vegna kreppunnar, og margir aðrir eru að feta sömu leið, allt vegna getuleysis og spillingar Íslenskra ráðamanna. Þetta fólk á heima í fréttatímunum.

Ég vil ekki sjá þessa kjána, sem okkur eru boðið upp á, því kvein þeirra gera ekkert nema að staðfesta sýn og rök vanhæfra stjórnvalda sem í örvæntingu reyna að benda á almúgann og þeirra flatskjái til að villa umræðuna, umræðuna um hver RAUNVERULEGA ber sökina.

Mikið af þessum nýju hvunndagshetjum Íslands eru fjárhagslegir kjánar sem ENGIN  leið var að bjarga frá sjálfum sér ( sumir eru einfaldlega það tregir í fjármálum að þeir munu alltaf lenda í gjaldþroti).

Ég vil því endilega ítreka... að raunveruleg fórnalömb kreppunnar eru það fólk sem sannarlega á heima á skjánum, þessi fórnarlömb eru það mörg að stórundarlegt er að fréttastofurnar skuli ekki/ vilji ekki sinna þeim !!

Er kannski málið að sögu alvöru fórnarlamba kreppunnar sé  það ljótar að stjórnvöld vilji ekki fá þær í umræðuna......?

Ég er alls ekki að drulla yfir það fólk sem hefur hingað til sagt sögu sína, þetta er eflaust hið besta fólk, en fjárhagsleg skipulagning var ekki ein af vöggugjöfum þeirra. Öll erum við ólík og misjafnt er gæðunum útdeilt...

runar (IP-tala skráð) 25.6.2009 kl. 19:40

24 identicon

Villi já ég gæti vel gert það. Ég bara á ekki orð til yfir þessari ótrúlegu heimsku þessa fólks. Förum yfir málið aftur. Þau eiga íbúð á Baldursgötu. setja hana á sölu og kaupa lóð án þess að vera búin að selja. Svoldið djarft enn ok stundum tefla menn djarft. Svo byjar nú ruglið. Geta ekki byggt og þá í stað þess að vera áfram á Baldursgötuni sem ekki er seld fara þau kaupa sér EINBÝLISHÚS! og eru nú með það á sér og lóðina í Mosó og Baldursgötuna! Hálvitar? já enn ekki hvað? Ég held nú bara að svona fólk ætti að vera inni á stofnun bara.

kv óli

óli (IP-tala skráð) 25.6.2009 kl. 20:51

25 Smámynd: Einar Guðjónsson

Er dálítið sammála athugasemdum númer 5, 12, og 14 og efnislega sammála nr. 2 um þá fjölmörgu sem keyptu einfalt og viðráðanlegt en eru nú taldir ´´skulda´´ mafíunni 150% meira en þeir fengu að láni. Fjöldi fólks fór rétt að.Kjarninn er samt sá að í rekstarhæfu þjóðfélagi hefði þetta fólk getað selt íbúð B og klárað M og ekki

þurft að kaupa Ö sem útleið.Þau hefðu líka getað selt allar þessar eignir  á árunum

1904 til 2007 og því getað bjargað sér með hefðbundnum hætti. Það eina sem gengur núna í þjóðfélaginu er innheimta á ´´lánum´´ meintum eða ekki. Allt annað er á leiðinni í kaldakol m.a. af því ríkisstjórnin ætlar EKKI að taka á mafíustarfsemi Hrunbankanna heldur ætlar hún að halda henni áfram og sitja á þýfinu.Við það eru 96% þjóðarinnar ósátt en aðeins 4% þjóðarinnar treysta bönkunum.

Einar Guðjónsson, 25.6.2009 kl. 21:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Guðjónsson

Höfundur

Einar Guðjónsson
Einar Guðjónsson
Framkvæmdastjóri við eigið fyrirtæki.Ekki aðili að flórflokkasambandinu.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 15
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 869

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband