Áfram siðferðisbrestur

Eftir þessu að dæmi verður áfram siðferðisbrestur en svo sem komið hefur fram þá er lítill munur á D og

 S en áfram verða meðal þingmanna þessarra flokka Baugsmenn og FL þingmenn.Vel fjármagnaðir þingmenn og kostaðir þingmenn.Ég var að gera mér vonir um að frambjóðendur myndu segja afsér.

Því miður virðist svo ekki ætla að vera.Þeir ætla áfram að sitja því hvet ég þann meirihluta kjósenda

 sem ætlar þrátt fyrir allt að kjósa hrun og flórflokkana og Baugsflokkinn að  STRIKA ÚT.Það hefur áhrif.


mbl.is Samfylkingin enn stærst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristinn Þór Sigurjónsson

Það á ekki að kjósa með það fyrir augum að refsa einhverjum flokkum, ég kýs til framtíðar, ég kýs X-D

http://kogs.blog.is/blog/kogs/entry/860640/

Kristinn Þór Sigurjónsson, 24.4.2009 kl. 19:23

2 Smámynd: Einar Guðjónsson

kostuðu þingmennirnir eru þarna áfram í öllum flórflokkunum.Margt ágætt fólk á D lista en vertu duglegur að strika yfir nöfn.Það er fyrsta skrefið.

Einar Guðjónsson, 24.4.2009 kl. 19:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Guðjónsson

Höfundur

Einar Guðjónsson
Einar Guðjónsson
Framkvæmdastjóri við eigið fyrirtæki.Ekki aðili að flórflokkasambandinu.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 885

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband